Sala Garden viếng TBT Nguyễn Phú Trọng

Hòa vào dòng người lặng lẽ trong niềm chung của đất nước, đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Sala Garden đã có mặt tại Hội trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập để kính cẩn nghiêng mình tiễn đưa người anh hùng dân tộc – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Sự ra đi của Bác là một mất mát lớn lao đối với đất nước và để lại vô vàn tiếc thương trong lòng người dân.

Đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Sala Garden đã có mặt tại Hội trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập trong không khí trang nghiêm và xúc động. Hòa cùng dòng người từ khắp nơi đổ về để tiễn đưa Bác, mỗi thành viên của Sala Garden đều mang trong mình lòng biết ơn sâu sắc và niềm kính trọng vô bờ đối với người anh hùng dân tộc.

Trong buổi lễ viếng, đại diện Ban lãnh đạo Sala Garden đã bày tỏ nỗi buồn và sự tri ân sâu sắc dành cho Bác. Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn, không chỉ đối với đất nước mà còn đối với từng cá nhân, từng tập thể đã từng có cơ hội được làm việc và cống hiến dưới sự lãnh đạo của Bác. Những lời chia sẻ, những dòng nước mắt xúc động của cán bộ nhân viên Sala Garden tại buổi lễ đã thể hiện rõ tình cảm chân thành và sự kính trọng vô bờ bến dành cho người lãnh đạo tài ba.

Quốc tang TBT Nguyễn Phú Trọng

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại trong lòng mỗi người dân Việt Nam niềm tiếc thương vô hạn, nhưng cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại và tiếp tục phấn đấu, phát huy những giá trị mà Bác đã dày công xây dựng. Sala Garden xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân chân thành nhất dành cho Bác – người anh hùng của dân tộc, tấm gương sáng ngời về tinh thần yêu nước và sự cống hiến quên mình.

Với những đóng góp to lớn và tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Sala Garden sẽ luôn ghi nhớ và tiếp tục phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của Bác. Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển, hùng cường và thịnh vượng, như những gì Bác đã từng mong muốn và dành cả cuộc đời để cống hiến.

Sala Garden xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và toàn thể nhân dân Việt Nam. Sự ra đi của Bác là một mất mát lớn, nhưng những giá trị mà Bác để lại sẽ mãi mãi trường tồn và là ngọn lửa soi sáng cho chúng ta trên con đường xây dựng và phát triển đất nước.

Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bác mãi mãi là niềm tự hào, là tấm gương sáng cho chúng ta noi theo. Sala Garden nguyện tiếp tục con đường mà Bác đã vạch ra, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam yêu dấu.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ !