Tổng kết mùa đại lễ Vu Lan tại Sala Garden năm 2024

sala garden vu lan

Tháng 7 âm lịch luôn là thời điểm đặc biệt đối với người Việt, khi mọi người cùng nhau tri ân tổ tiên, bày tỏ lòng hiếu kính đối với cha mẹ và hướng công đức đến các chư hương linh đã khuất.

Tổ chức ngay tại khuôn viên nghĩa trang

Trong không khí thiêng liêng ấy, Khu tâm linh tại nghĩa trang Sala Garden đã tổ chức Đại lễ Vu Lan 2024 – Mùa Hiếu Hạnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm Phật tử và Quý quan khách.

Đại lễ Vu Lan năm nay diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2024 (nhằm ngày 14 và 15/07 Âm lịch), tại Khu tâm linh Sala Garden. Dưới sự chủ trì của Thượng tọa Thích An Nhiên cùng chư tăng và quý Phật tử, chương trình đã mang đến những phút giây Lnh lặng, đầy cảm xúc cho tất cả những ai có mặt.

Nhiều nghi lễ thiêng liêng

Chương trình Đại lễ Vu Lan tại Sala Garden bao gồm nhiều nghi thức linh thiêng như Lễ Hưng Tác, Lễ Dâng Hoa Hồng Báo Hiếu, Lễ Ngọ Trai, cúng dường trai tăng, và lễ đăng đàn chẩn tế âm linh cô hồn. Mỗi nghi lễ đều mang đậm ý nghĩa sâu sắc, giúp mọi người không chỉ bày tỏ lòng biết ơn, hiếu thảo đối với cha mẹ mà còn cầu nguyện siêu thoát cho các chư hương linh, đặc biệt là những linh hồn cô độc, không có người chăm sóc hoặc thờ phụng.

Lễ cúng Vu Lan tại hoa viên nghĩa trang Sala Garden

Lễ Dâng Hoa Hồng Báo Hiếu đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng những người tham dự. Hoa hồng, biểu trưng cho lòng biết ơn và hiếu thảo, được trao tận tay mỗi người như một lời nhắc nhở về công lao to lớn của cha mẹ. Không khí trang nghiêm tại Sala Garden tràn ngập cảm xúc, với những giọt nước mắt xúc động và lời nguyện cầu thầm lặng, tạo nên một mùa Vu Lan thật ý nghĩa.

Mang nhiều ý nghĩa tâm linh

Đại lễ Vu Lan tại Sala Garden không chỉ là cơ hội để tôn vinh và tưởng nhớ cha mẹ, ông bà, tổ tiên, mà còn là chuỗi hoạt động thường niên, với mục đích hồi hướng công đức cho các linh hồn đã khuất đang an nghỉ tại khuôn viên sinh thái Sala Garden.

Có sự góp mặt của đông đảo khách và tăng ni Phật tử

Với sự tham gia đông đảo và đầy tâm huyết của cộng đồng Phật tử cùng tập thể CBNV Sala Garden, Đại lễ Vu Lan 2024 đã thành công trong việc lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp của Phật giáo, gắn kết lòng người trong tinh thần từ bi, hiếu thảo thông qua truyền thống văn hóa Vu Lan Báo Hiếu.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ !